HTML visitor Tracker

Tuesday, October 10, 2006

Get ekki sagt annað en að næsti janúarmánuður verði krefjandi hjá mér, örugglega einn mest krefjandi mánuður sem ég mun hafa upplifað.
Ég er s.s. sett þann 22. janúar einmitt í prófatörninni, þessir Danir þurfa einhverra hluta vegna að hafa prófin í janúar sem er mér óskiljanlegt.
En ef allt gengur eftir þá ætti þetta að ganga upp, fer í próf, 4. og 12. janúar og svo í mitt fyrsta munnlega próf einhversstaðar á tímabilinu 18. til 26. janúar gaman gaman. Er nett að pæla í því að fá að vera fyrst í röðinni.
Hef heyrt að konur á steypirnum ættu helst að komast hjá stressi og álagi því það gæti e.t.v. komið einhverjum hreyfingum af stað, þetta á einmitt að vera tíminn sem konan á að vera í afslöppun og dunda sér við að brjóta saman samfellur og þess háttar, já já einmitt.
Hvað er meira afslappandi en að taka eitt stykki klukkutíma munnlegt próf á dönsku svona rétt fyrir fæðingu, ætti ekki að vera vandamál.
Þetta verður áhugavert.

6 Comments:

Blogger Agusta said...

Elskan min goda, ef eg thekki litlu gafudu systur mina rett tha rullar thu thessu upp:-)
sakna thin

11:12 AM  
Blogger Rut said...

thetta a allt eftir ad ganga vel, dullan min. ekki stressa thig yfir thessu :)

12:08 PM  
Blogger Ýrr said...

þú ferð létt með þetta! ;)
En átt pottþétt að biðja um að fá að vera fyrst í röðinni, jebb jebb jebb.

Því fyrr sem þú klárar, því fyrr geturðu farið að brjóta saman samfellur... víj. Hljómar sem skemmtileg dægradvöl...

5:39 PM  
Blogger Telma said...

Samfellur eru skemmtilegar. Ég næ varla að brjóta samfellur litlunnar saman milli þess sem þær eru þvegnar og notaðar til að pissa á! Þessi börn:)

9:10 PM  
Blogger Unknown said...

0822jejeLes ophtalmologistes, asics gel lyte v volcano prix même ceux qui exercent déjà leur profession, sont mis au courant des air jordan son of mars homme recherches récentes et avancées sur le remède basket nike flyknit pas cher des maladies oculaires de leurs clients. Les couleurs air max femmes 2017 nike de cette chaussure comprennent: Blanc / Noir / asics gel lyte noir pas cher Sport Rouge, Noir / Aubergine / Argent / Noir et asics cuir homme Noir / Argent / Photo Bleu / Noir. chaussure nike homme 2017 air max La consistance supposée ne fonctionne pas et réduit le acheter nike roshe run homme nettoyage.

8:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég er s.s. sett þann 22. janúar einmitt í prófatörninni, þessir Danir þurfa einhverra hluta vegna að hafa prófin í janúar sem er mér óskiljanlegt.
pakistani suits stitching styles
semi stitched pakistani suits

11:23 AM  

Post a Comment

<< Home