HTML visitor Tracker

Friday, November 17, 2006

Jæja þá erum við lent á Íslandi, flugið gekk og vel og Dúddi stóð sig eins og hetja, ekkert kvartað. Ég var vel búin flugsokkum þannig að mér leið vel í fluginu, algjör snilld þessir sokkar.
Get ekki neitað því að við fengum smá sjokk þegar við komum til landsins, frekar mikil breyting að koma úr 10-12 stigum og logni í -7 gráður og strekking, eins gott að maður er vel búinn hlýjum fötum.
Það verður nú mest slappað af þessa helgina, ætla á Eyrarbakka að hitta mor og far. Keypti meira að segja hamborgarahrygg (á skid og ingenting) úti til að geta átt smá jólamat með fjölskyldunni þar sem við verðum ekki heima um jólin.
Svo fer vikan í það að hitta fólk með raddvandamál og nefmæli, er ýkt spennt.
Ég verð með íslenska númerið mitt ef það er einhver sem vill ná í mig:)
Sjáumst
Kristín

8 Comments:

Blogger Unknown said...

Hei vó! veit ekki með nefmælið en ég er allavega með raddvandamál, eigum við að hittast?

5:59 PM  
Blogger Sigga said...

England óskar föður Dúdda, til hamingju með afmælið!!!

Hafið það gott lömbin mín.

1:06 AM  
Blogger Ýrr said...

Heyrðu vinan, kjemuru ekki á ANTM stelpukvöld í kvöld? :)

11:53 AM  
Blogger Guðjón said...

Já, takk Sigga mín og sömuleiðis. Ætlaði einmitt að fara að senda þér kveðju en áttaði mig á að ég hafði ekki breskt númer undir höndum.

11:18 PM  
Blogger xjd7410@gmail.com said...

christian louboutin shoes
michael kors outlet
oakley vault
retro 11
hollister clothing
celine outlet
marc jacobs handbags
air max 90
longchamp le pliage
louis vuitton handbags
michael kors outlet clearance
cheap oakley sunglasses
coach factory outlet
ray ban sunglasses uk
louis vuitton purses
copy watches
kate spade handbags
toms outlet
ralph lauren outlet
jordan retro 13
rolex watches
coach factory outlet
chenyingying2016720

12:19 PM  
Blogger Unknown said...

www0705

harry winston jewelry
longchamp solde
nhl jerseys
heat jerseys
football shirts
michael kors outlet
coach outlet online
fitflops sale
jimmy choo sunglasses
polo ralph lauren

7:44 AM  
Blogger Unknown said...

0728jejeUne robe que 2015 nike air max 90 homme _04 vous avez vue sur un mannequin ou quelqu'un d'autre asics gel lyte 3 femme beige ne vous flattera peut-être pas aussi bien asics gel kayano femme blanche que vous le pensiez. Hyperfuse a cédé la air jordan de basket place à la planète sneaker pour devenir la air jordan future gs femme chaussure la plus légère, pesant seulement adidas zx 750 bleu blanc rouge 12.4 oz. Les personnes employées aujourd'hui à Stockport adidas zx flux noir rose pas cher sont également hautement qualifiées, avec un tiers asics gel noosa tri 9 femme de tous les résidents qualifiés pour obtenir un air jordan 11 pas cher homme diplôme.

8:33 AM  
Blogger yanmaneee said...

jordan shoes
jordan shoes
ferragamo belts
michael kors factory outlet
nmd
christian louboutin outlet
longchamp handbags
converse outlet
nike basketball shoes
nfl jerseys

10:51 AM  

Post a Comment

<< Home