HTML visitor Tracker

Monday, January 08, 2007

Kláraði fyrsta prófið 4.janúar og gekk bara ágætlega, nýtti mér reyndar ekki aukaklukkutímann en mun án efa gera það í næsta prófi sem er 12. jan. Það verður frekar strembið próf sem ég er á fullu að læra undir þessa dagana. Svo er það bara eitt stykki munnlegt próf þann 18. og þá má skvísan láta sjá sig. Vá hvað ég get ekki beðið eftir að þessi próftörn klárast, próflesturinn tekur svolítið á þegar maður er svona uppblásinn:S

Þvoði tvær vélar af barnafötum í gær, Guðjón skilur ekkert í þessari paranoju hjá mér, "hva þarf eitthvað að vera að þvo ný föt" og " má þetta nú ekki bíða fyrr en við erum búin í prófum?"
Ok ég er nú ekki eins og sumar kellingarnar á barnalandi sem eru búnar að öllu mörgum mánuðum fyrr en fyrr má nú aldeilis vera. Ég samþykkti svo að lokum að Guðjón fengi að setja saman barnarúmið þegar hann er búinn í prófum 17. jan, má nú ekki vera seinna en það.

Var að byrja á 39. viku og bara tvær vikur til stefnu, ætla að reyna að setja inn mynd í næstu viku en gæti verið að það dragist eitthvað vegna prófanna, sjáum til.

Heyrumst
Kveðja Kristín

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæ, hæ litla fjölskylda.

Gaman að fylgjast með ykkur á síðunni. Þið áttuð greinilega yndisleg jól í Köben.

Við Bogi verðum í Köben dagana 9.-13. febrúar og væri frábært að geta kíkt á ykkur séð litlu prinsessuna sem verður að líkindum komin í heiminn þá. Ég læt í mér heyra þegar að nær dregur.

Kveðja
Ólafía frænka

2:36 AM  
Blogger Þórhildur Hagalín said...

jiii hvad thetta er spennó! gangi ykkur ofsa vel í prófalestri og -skrifum. hlakka til ad sjá ykkur öll thrjú brádum :)
ást og kossar

9:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

ja thad verdur ædislegt ad fa ykkur i heimsokn:)

12:43 PM  
Blogger Erna María said...

Gangi ykkur vel í prófunum. og njótið þess að undirbúa komu Dúddu litlu:)

Hafið það sem allra best, ég fylgist spennt með framhaldinu!

12:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ stækkandi fjölskylda.

Vona að ykkur gangi vel í prófunum og svo mæli ég með mikilli hvíld þegar þau eru búin bara svona rétt áður en prinsessan lætur sjá sig. Allt að komast á fjölskylduvænt skrið hjá okkur. Gangi ykkur rosalega vel með allt. Bin there done that... Hugsum allavega rosalega vel til ykkar..
kveðja frá hinu útlandinu Halla, Valdi, Alexander og Viktor

1:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta er svo spennó! Og að sjálfsögðu á að þvo allt vel og vandlega sem fær að snerta yndislegu nýfæddu húðina, hvort sem það eru föt eða hendur, Gaui! :D Gangi þér vel Kristín í síðasta prófinu, þú ert algjör hetja!

4:34 PM  
Blogger Ýrr said...

Jámm, gott hjá þér Kristín! Alltaf að þvo ný föt! Hvað veit maður hver eða hvað hefur verið að handlanga fötin í búðinni?

Ég er orðin svaka spennt fyrir ykkar hönd! víííí!

1:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég hlakka svaka mikið til að sjá þig í kaupmannahöfn... bæði fyrir og eftir komu skvísunnar. þú ert ekkert smá fín með kúluna þína... algjör blómarós.
luv,
rut

7:37 PM  
Blogger Sigga said...

Shit, þvílíki krafturinn í þér kona, að lesa fyrir próf með mörg kíló í maganum, úff!! Gangi þér ofsa vel beibí. Ég treysti því síðan að Gaui setji rúmið rétt saman... bæjó

9:59 PM  
Blogger Unknown said...

nike air jordan
ugg boots on sale 70% off
adidas nmd
christian louboutin shoes
christian louboutin shoes
nike chaussure femme
cheap jordans
supreme shirt
golden goose
ugg boots

8:49 AM  

Post a Comment

<< Home