HTML visitor Tracker

Monday, December 04, 2006

Mér leið eins og ég væri hvalur þegar ég hljóp að eftir strætó um daginn, hefði frekar átt að láta það vera, maður finnur allt í einu eitthvað svo mikið fyrir óléttunni þegar maður fer að hlaupa og ég tala nú ekki um að beygja sig, úff!! En þetta er víst hluti af þessum öllu saman.

Erum byrjuð að mála íbúðina á Solbakken, Guðjón er núna á fullu, algjör hetja, ég reyni að vera sem minnst í málningarstækjunni, tek engar áhættur með hana dúddu.
En ég setti samt límband á brúnirnar og plast á gólfið, þá var frekar mikið dæst og stunið.

Núna get ég sagt að ég eigi að eiga í næsta mánuði, hehe þetta líður ekkert smá hratt.

Heyrumst Kristín

2 Comments:

Blogger Agusta said...

Elskurnar minar vodalega eru thid dugleg:-) Vonandi getid thid komid ykkur fyrir sem fyrst. En mikid vildi eg sja fleiri myndir af ther Kristin min,
knus fra Agustu syss

9:49 AM  
Blogger yanmaneee said...

moncler
hermes birkin
supreme clothing
pandora charms
kd 12 shoes
jordan 13
jordans
moncler
air jordan 1
supreme clothing

4:09 PM  

Post a Comment

<< Home