HTML visitor Tracker

Saturday, January 13, 2007

Tók annað prófið mitt í gær, það var svolítið slungið en ég er voða fegin að vera búin með það.
Þá er bara eitt próf eftir. Ég ákvað að taka mér frí frá lestri um helgina og slappa af og kannski taka niður jólatréð sem við höfum ekki ennþá gert, það er orðið frekar lafandi greyið.

Fórum til ljósmóðurinnar í gær og Guðjón kom með mér, hún taldi litlu vera orðna rétt yfir 3 kg sem eru 12 merkur, hún er ekki búin að skorða sig en hausinn liggur niðri sem er gott. Allt var í fínasta standi.
Ég á pantaðan tíma 25. janúar ef ég verð ekki búin að fæða þá, það verður spennandi að vita hvort ég muni mæta veit ekki hvort ég nenni að bíða mikið lengur.

Ætlaði að þvo barnaföt í gær en náði ekki langt þar sem mér tókst að hrynja í stiganum á leiðinni í þvottahúsið , rak hnakkann í tröppurnar, það var ekki gott, mallinn lenti ekki í neinu hnjaski en ég varð frekar sjokkeruð, náði s.s aldrei að þvo þvottinn en lærði af þessu að halda í handriðið , það er víst öruggara.

heyrumst
Kristín

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Spennandi! Áður en þið vitið af verðið þið komin með litlu heim til ykkar! ...bara smá process eftir

8:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ... Við bíðum spennt eftir fréttum af ykkur. Fyndið að Viktor verður ekki yngstur í langan tíma. Enn og aftur gangi ykkur ofsalega vel og Guðjón,,, gangi þér vel að segja saman rúmið og græja allt fyrir litlu stelpuna.

Hugsum til ykkar, kveðja frá okkur í Wales

9:25 AM  
Blogger Þórhildur Hagalín said...

elsku kristín mín fardu nú vel med thig og ekki detta á hausinn - ég fae alveg sting í magann thegar ég les svoleidis - sendu Gudjón bara frekar í thvottahúsid. ertu ekki annars örugglega med gsm númerid mitt +491627687398 ;)

11:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég tek undir með þórhildi þú verður að fara extra vel með þig, er ekki best að þú dúðir þig bara ofan í rúm og bíðir - held að það sé öruggast. Hugsa mikið til ykkar allra og hlakka til að heyra frá ykkur!!

12:56 PM  
Blogger Ýrr said...

gvuð minn góður, fékk alveg hland fyrir hjartað að lesa þetta! Bannað að detta!

7:06 PM  
Blogger augnpot said...

Arg Kristín! Þú verður að passa ykkur mæðgur alveg svakalega vel!!! Gaui verður nú bara að bretta upp ermar og æfa sig í dekri... Lov jú elskan!

8:15 PM  
Blogger pixy said...

Oh, kom ekki commentið sem ég commentaði í commentin þín í gær.

Ég var búin að skrifa eitthvað fallegt til ykkar, alveg eins og ég hugsa fallega til ykkar.

Og maaaan, hvað ég hlakka til að fá eitt sms von bráðar með fréttum af fæðingu.

Hef hugann hjá ykkur og látið mig bara vita ef ég á að kveikja á kerti fyrir ykkur...

3:13 AM  
Blogger xjd7410@gmail.com said...

christian louboutin shoes
michael kors outlet
oakley vault
retro 11
hollister clothing
celine outlet
marc jacobs handbags
air max 90
longchamp le pliage
louis vuitton handbags
michael kors outlet clearance
cheap oakley sunglasses
coach factory outlet
ray ban sunglasses uk
louis vuitton purses
copy watches
kate spade handbags
toms outlet
ralph lauren outlet
jordan retro 13
rolex watches
coach factory outlet
chenyingying2016720

12:31 PM  
Blogger Unknown said...

www0705

harry winston jewelry
longchamp solde
nhl jerseys
heat jerseys
football shirts
michael kors outlet
coach outlet online
fitflops sale
jimmy choo sunglasses
polo ralph lauren

7:44 AM  

Post a Comment

<< Home