HTML visitor Tracker

Wednesday, February 28, 2007

3 vikna snúllumús...

Þá er dóttir okkar orðin 3 vikna gömul en það er samt eins og hún hafi fæðst í gær. Dagarnir hafa liðið frekar hratt. Ég hef verið natinn við að vera heima að skrifa ritgerð á meðan sú stutta hefur sofið. Þess á milli hefur hún farið í vagninn sinn í smá labbitúra með pabba um nágrennið. Henni finnst afar gott að vera í vagninum og það er alveg kjörið, því mamma hennar þarf að fá svefn á milli brjóstagjafa. Við feðginin höfum því haft þann háttinn á að færa mömmu Kristínu bakkelsi þegar komið er heim á ný eftir labbitúrinn góða.

Jæja, fleiri myndir...

Ulla á pabba fyrst hann er alltaf að því við mig

Horfum til himins...

Henni finnst gaman að kúra hjá böngsunum sínum

Við foreldrarnir glöddum lítið hjarta með Bangsímonóróa sem spilar lag


Voða lítil í stóru 66°N peysunni frá ömmu og afa Úlfs

14 Comments:

Anonymous Anonymous said...

jii hvað hún er falleg:) er enn að reyna að átta mig á því að hún sé bara 3 vikna gömul...er það rétt skilið hjá mér??? hún er svo svakalega mannaleg og brosmild:) til hamingju með skvísuna, gaman að hafa dottið inn á þessa síðu, hafði ekki hugmynd um þetta:) hafið það sem allra best litla fjölskylda:)

3:00 PM  
Blogger Unknown said...

Já. Ég veit ég var búin að segja það, en: Þetta er fallegasta ungbarn sem ég hef séð.

3:26 PM  
Blogger Þórhildur Hagalín said...

váts hvad hún er bjútífúl!

kiss kiss

6:49 PM  
Blogger augnpot said...

Hún er svo gáfuleg. Hún hlýtur bara að vera byrjuð að diffra eða eitthvað. Hvenær á að koma heim með gullið?

9:47 PM  
Blogger Jon Olafur said...

1.myndin er best þar sem skvísan ullar bara á pabba sinn :)

Samt góð pæling hvort hún sé farin að diffra, hehe

10:55 PM  
Blogger Guðjón said...

Jújú, byrjuð að diffra línulegar jöfnur hohoho

9:58 AM  
Blogger Magga said...

Oh svo sæt og yndisleg!!! Langar svo ad knúsa hana thegar ég skoda myndirnar! Verd ad koma brádum í heimsókn og fá ad knúsa prinsessuna! :)

11:21 AM  
Blogger Erna María said...

hún er alveg gullfalleg, alltaf svo gaman að sjá myndir af henni og ykkur.

Vona að það verði ekki of langt þangað til að ég sjái hana.

Hafið það sem best.

2:09 PM  
Blogger Tóta said...

Ofsalega eigið þið fallega stelpu, þið hljótið að vera afskaplega lukkulega með þenna gullmola ykkar ;) Vona að þið hafið það rosalega gott og vona líka að ég fái að hitta ykkur sem fyrst..ja kannski í sumar allavega ;)

2:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ef ég verð ólétt aftur bráðlega þá er það YKKUR að kenna! Það hreinlega fer að klingja í mér að sjá þetta barn. Gjörsamlega guðdómleg.

9:36 PM  
Blogger Telma said...

Mikið verða þær Brynhildur flottar vinkonur í framtíðinni! Og Elena með auðvitað. Og Heiða Björg. Já og ófætt Ýrarbarn. Og Ásdísar og Helgabarn.

Kominn vinahópur bara!

Hún er YNDIsleg. (en það klingir sko ekki hér, of stutt síðan;))

11:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá hvað hún er falleg!!Rosalega mannaleg:)
Til hamingju enn og aftur með litla engilinn:)
Hlakka til að hitta ykkur í páskafríinu.
Kv Oddný

8:02 PM  
Blogger Unknown said...

jordan shoes
adidas yeezy
vibram five fingers
nike shoes for women
mulberry handbags
football pas cher
coach outlet online
canada goose jackets
tods outlet
jordan shoes

8:47 AM  
Blogger Unknown said...

0822jejeLes ophtalmologistes, asics gel lyte v volcano prix même ceux qui exercent déjà leur profession, sont mis au courant des air jordan son of mars homme recherches récentes et avancées sur le remède basket nike flyknit pas cher des maladies oculaires de leurs clients. Les couleurs air max femmes 2017 nike de cette chaussure comprennent: Blanc / Noir / asics gel lyte noir pas cher Sport Rouge, Noir / Aubergine / Argent / Noir et asics cuir homme Noir / Argent / Photo Bleu / Noir. chaussure nike homme 2017 air max La consistance supposée ne fonctionne pas et réduit le acheter nike roshe run homme nettoyage.

8:35 AM  

Post a Comment

<< Home